11076 kết quả phù hợp với "hàng việt"
Tự hào hàng Việt Nam: Chống gian lận xuất xứ hàng Việt Nam
(HanoiTV) - Nhiều sản phẩm hàng Việt đã chinh phục được người tiêu dùng, lợi dụng điều đó nhiều doanh nghiệp có dấu hiệu gian lận nguồn gốc xuất xứ gắn mác hàng Việt để trốn thuế...
Tự hào hàng Việt Nam: Gia tăng kết nối cung cầu hàng Việt
(HanoiTV) - Đẩy mạnh hàng Việt qua hệ thống siêu thị của các doanh nghiệp FDI
Hàng Việt bán chạy trên Amazon
Báo cáo mới công bố của Amazon cho biết, các nhà bán hàng Việt Nam đã bán gần 10 triệu sản phẩm trên nền tảng này trong năm nay.
Nhận diện hàng Việt Nam 2022
(HanoiTV) -
Keo 502 - keo dán hàng đầu Việt Nam | Tự hào hàng Việt Nam | 09/9/2023
Trong xu thế chung hội nhập và phát triển của đất nước, ngành công nghiệp phụ trợ đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Trong số đó, Công ty cổ phần keo dán Đức Anh tự hào là doanh nghiệp Việt đã và đang giữ vững được vị thế của mình trong thị trường keo dán dân dụng và công nghiệp Việt Nam.
Tự hào hàng Việt Nam: 10 năm triển khai cuộc vận động: Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
(HanoiTV) - Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động Người VN dùng hàng VN với những cách làm sáng tạo và hiệu quả hơn nữa
DN hưởng ứng chương trình 'Bình chọn Hàng Việt' | Tự hào hàng Việt Nam | 14/10/2023
Việt Nam là 15 nước trên thế giới có bản đồ dược liệu bởi nguồn tài nguyên động thực vật đa dạng với nhiều loại cây thuốc đặc hữu có giá trị sử dụng và giá trị kinh tế cao cùng nền y học cổ truyền lâu đời. Do vậy nhiều doanh nghiệp Việt đã biết đánh thức kho tàng dược liệu kết hợp với khoa học công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tốt cho người tiêu dùng.
5 điểm đến hàng đầu Việt Nam
Mới đây, tạp chí du lịch Drift Travel đã lựa chọn 5 điểm đến hàng đầu mà du khách không nên bỏ qua khi đặt chân tới "mảnh đất hình chữ S". Mỗi thành phố được lựa chọn đều có văn hóa, lịch sử và phong cảnh độc đáo riêng khiến du khách mê hoặc.
Tạo sức lan tỏa cho hàng Việt
Chiều 16/1, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" của TP. Hà Nội tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện cuộc vận động năm 2023. Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền tham dự.
Hàng Việt ngày càng được yêu thích
(HanoiTV) -
Hiệu ứng chương trình bình chọn hàng Việt năm 2023 | Tự hào hàng Việt Nam | 28/10/2023
Năm 2023, Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, tiếp tục trở thành một trong những hoạt động quan trọng của thành phố Hà Nội nhằm xây dựng văn hóa, thói quen tiêu dùng của người Việt với hàng Việt. Qua đó, nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa chất lượng cao, tăng khả năng cạnh tranh cho thương hiệu Việt.
Hàng không Việt có chuyến bay đầu tiên chở hàng về từ Mỹ
(HanoiTV) - Chuyến bay của Vietnam Airlines chở hơn 6,2 tấn hàng y tế của kiều bào tại Mỹ về nước để phòng, chống dịch COVID-19.
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
<p>(FM90) – Chương trình “Thế giới mạng” được phát sóng khung giờ 13h30 – 14h các ngày thứ ba, thứ 5 và thứ 7 hàng tuần trên Hà Nội FM tần số 90MHz </p>
Hàng Việt chiếm ưu thế thị trường Tết
Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần. Thời điểm này, các doanh nghiệp bán lẻ, siêu thị, cửa hàng tạp hoá đã dự trữ và tung ra số lượng lớn hàng hóa phục vụ người tiêu dùng. Đáng chú ý là hàng Việt Nam chất lượng cao, giá tốt đang chiếm ưu thế trên kệ hàng Tết.
Chương trình nhận diện hàng Việt Nam 2022
Tối 29/10, tại Hà Nội, đã khai mạc Lễ hội "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam. Đây là hoạt động thường niên của Bộ Công Thương hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.
Thương hiệu dệt may hàng đầu Việt Nam
(HanoiTV) -
Cơ hội nào cho hàng Việt trên Amazon?
(HanoiTV) - Amazon là nền tảng thương mại điện tử số 1 thế giới với hơn 300 triệu tài khoản đang hoạt động. Trong số đó, hơn 100.000 nhà bán hàng Việt Nam đang có doanh số trên Amazon.
Hàng Việt sao vẫn khó vào châu Âu?
Xuất khẩu nông sản vào Trung Quốc gặp khó, trong khi tại châu Âu nhiều sản phẩm của Việt Nam có nhu cầu cao. Việt Nam cần có cách làm khác để tăng hiện diện ở EU.
Hàng Việt sao vẫn khó vào châu Âu?
Xuất khẩu nông sản vào Trung Quốc gặp khó, trong khi tại châu Âu nhiều sản phẩm của Việt Nam có nhu cầu cao. Việt Nam cần có cách làm khác để tăng hiện diện ở EU.
Công nghệ Việt phục vụ cuộc sống Việt | Tự hào hàng Việt Nam | 5/8/2023
Năm 2023 là năm thứ 13 thành phố Hà Nội triển khai chương trình bình chọn 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích'. Chương trình đã trở thành một hoạt động quan trọng của thành phố, nhằm xây dựng văn hóa, thói quen tiêu dùng của người Việt với hàng Việt. Từ đó, khuyến khích các doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa chất lượng cao, tăng khả năng cạnh tranh cho Thương hiệu Việt.
Nâng tầm thảo dược Việt | Tự hào hàng Việt Nam | 04/11/2023
Là một trong rất nhiều doanh nghiệp tham gia chương trình 'Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dung yêu thích' năm 2023, Dear Nature - Khỏe tự nhiên Farm Lab mong muốn được mang những sản phẩm tốt nhất từng bước tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng Việt.
Hà Nội đẩy mạnh truyền thông " Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam"
(HanoiTV) - Sáng 16-7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm 2020; đồng thời, triển khai chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020.
Hà Nội đẩy mạnh truyền thông " Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam"
(HanoiTV) - Sáng 16-7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm 2020; đồng thời, triển khai chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020.
Tự hào hàng Việt Nam: Sản phẩm hóa mỹ phẩm của người Việt
(HanoiTV) - Việt Nam là thị trường tiềm năng cho các sản phẩm hóa mỹ phẩm, hóa dược chăm sóc sức khỏe. Nhiều doanh nghiệp Việt Nam cũng đã nhanh chóng đưa ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Xe sang giảm giá hàng loạt tại Việt Nam
Tháng 10 ghi nhận dấu hiệu tích cực hơn về lượng xe sang được giao tới tay khách hàng. Điều này có được là nhờ vào các chương trình ưu đãi của nhiều hãng và đại lý. Trong 3 tháng cuối năm, nếu khách hàng đang có dự tính mua xe thì đây chính là thời điểm thích hợp để tranh thủ sắm xe, hưởng thuế trước bạ và các ưu đãi giảm giá khác.
Phim Việt được hàng loạt báo Hàn 'tung hô'
Ngày 06/11, các trang tin ở Hàn Quốc bất ngờ xuất hiện những bài báo xoay quanh một bộ phim Việt Nam.
Hàng không Việt khó xin slot tại nước ngoài
Cục Hàng không Việt Nam vừa có phản hồi trước phản ánh các hãng bay Việt Nam khó xin giờ hạ, cất cánh (slot) tại các sân bay nước ngoài, mất slot bay tại London (Anh), khó xin slot tại Trung Quốc.
Hiệu quả nâng cao nhận thức dùng hàng Việt
Trong nhiều năm qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của thành phố Hà Nội đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Theo Bộ Công Thương, hàng Việt Nam đã chiếm tỷ lệ hơn 90% trong các siêu thị trên địa bàn thành phố. Tuy nhiên, để người tiêu dùng thực sự hiểu hết ý nghĩa của Cuộc vận động, thời gian tới Hà Nội cần có những đổi mới nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng đối với hàng Việt.